Phẫu thuật làm mỏng môi được thực hiện như thế nào?

Làm mỏng môi bằng phẫu thuật cách làm như thế nào? Thực hiện có đau không? Chi phí thực hiện hết bao nhiêu? Tất cả sẽ được giải đáp về phẫu thuật thu mỏng môi trong bài viết sau.

Đôi môi bẩm sinh dày, thô, kém cân đối, hài hòa gây ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của cả khuôn mặt, khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp. Trước đây để khắc phục nhược điểm này, các chị em thường tìm đến các thủ thuật trang điểm, kẻ môi, tô son nhằm tạo cảm giác môi mỏng hơn. Tuy nhiên đây cũng chỉ là giải pháp tạm thời, mất thời gian mà hiệu quả mang lại không cao.


Phẫu thuật thu mỏng môi giúp bạn sở hữu đôi môi nhỏ nhắn, hài hòa với gương mặt một cách nhanh chóng nhất



Ngày nay, việc sở hữu đôi môi nhỏ nhắn, hài hòa đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ cách thu mỏng môi bằng phẫu thuật. Chỉ cần một tiểu phẫu nhỏ là bạn đã thoát khỏi nỗi lo về đôi môi dày thô kém sắc, tự tin nở nụ cười trên đôi môi nhỏ xinh dễ thương.

Cách làm mỏng môi bằng phẫu thuật thẩm mỹ là như thế nào?

Đây là tiểu phẫu thu mỏng môi nhằm giúp những đôi môi dày trở nên mỏng hơn bằng cách cắt bỏ đi một phần môi thừa kết hợp tạo đường gợn nhỏ cho đôi môi thêm gợi cảm.

Bao nhiêu tuổi thì được phẫu thuật thu gọn mỏng môi?

Thu mỏng môi chỉ dành cho những khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, có điều kiện sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh về huyết áp, tiểu đường, tim mạch,…

Sau khi làm mỏng môi có để lại sẹo không?





Phẫu thuật thu mỏng môi không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ

Phần môi thừa cần bỏ đi nằm ở phần ranh giới giữa niêm mạc khô và niêm mạc ướt của môi nên hoàn toàn không để lại sẹo sau phẫu thuật. Sau khi hồi phục môi mỏng đi, hài hòa đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật thu mỏng môi có đau không?

Trong lúc phẫu thuật, vùng môi được gây tê cục bộ nên khách hàng không cảm thấy đau hay bất kỳ sự khó chịu nào. Sau phẫu thuật, môi có thể bị sưng nhức nhẹ trong vài ngày đầu. Khách hàng cần thực hiện đúng các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ để nhanh chóng hồi phục.

Có thể thực hiện phẫu thuật thu mỏng môi ở đâu?



Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ thực hiện thành công tiểu phẫu giúp làm  mỏng môi



Phẫu thuật làm mỏng môi hiện đang được áp dụng thành công tại thẩm mỹ Thu Cúc. Với thương hiệu thẩm mỹ lâu năm cùng những điều kiện tốt nhất về nhân lực và vật chất, Thu Cúc cam kết mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo cũng như hiệu quả thẩm mỹ cao nhất đến mỗi khách hàng.


Đăng nhận xét