Tìm hiểu về kỹ thuật nâng mũi S line

Ngay từ khi ra đời, nâng mũi S line đã chứng tỏ được những ưu điểm vượt trội của mình so với các phương pháp truyền thống. Vậy, kỹ thuật nâng mũi S line này có gì đặc biệt?


tim-hieu-ve-ky-thuat-nang-mui-s-line-1

Ngay từ khi ra đời, nâng mũi S line đã chứng tỏ được những ưu điểm vượt trội của mình so với các phương pháp truyền thống.


Hàn Quốc được xem là đất nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, phát triển hàng đầu trên thế giới với những ca phẫu thuật thành công “sửa mà như không sửa”. Điển hình phải kể đến các diễn viên điện ảnh, ca sĩ có khuôn mặt xinh đẹp không tì vết, đôi mắt to tròn long lanh, đặc biệt là chiếc mũi cao mềm mại hình chữ S chạy từ góc sóng mũi tới đầu mũi. Nếu không nói ra có lẽ ít ai có thể phát hiện ra hầu hết những nét đẹp đó là “sản phẩm” của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại Hàn Quốc.


Một trong những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất ra đời ở Hàn Quốc và được xem là bước ngoặt lớn trong ngành thẩm mỹ chính là sự ra đời của kỹ thuật nâng mũi S line. Ngay từ khi xuất hiện, nâng mũi S line đã nhanh chóng trở thành trào lưu “gây sốt” toàn châu Á, trong đó có Việt Nam.


Ngay từ khi xuất hiện, nâng mũi S line đã nhanh chóng trở thành trào lưu

Ngay từ khi xuất hiện, nâng mũi S line đã nhanh chóng trở thành trào lưu “gây sốt” toàn châu Á, trong đó có Việt Nam.


Kỹ thuật nâng mũi S line được thực hiện như thế nào?


Nâng mũi S line là kĩ thuật tạo dáng mũi cong nhẹ hình chữ S kết hợp chỉnh sửa đầu mũi, cánh mũi nhỏ nhắn, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, tạo sự hài hòa tự nhiên với khuôn mặt. Kĩ thuật nâng mũi S line này được thực hiện bằng cách sử dụng sụn nhân tạo để làm cao 2/3 sống mũi, kết hợp với sụn tự thân được lấy từ vách ngăn để dựng trụ mũi, sụn vành tai để bọc đầu mũi.


Nâng mũi S line phù hợp với những ai?


Kĩ thuật nâng mũi S line được xem là phương pháp “thống trị” ngành thẩm mỹ nâng mũi nhờ có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi. Do đó, kĩ thuật nâng mũi S line phù hợp với người có đặc điểm sống mũi thấp, mũi hếch, mũi gồ, lỗ mũi rộng, đầu mũi to,…


Kĩ thuật nâng mũi S line được xem là phương pháp

Kĩ thuật nâng mũi S line được xem là phương pháp “thống trị” ngành thẩm mỹ nâng mũi nhờ có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm của chiếc mũi. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)


Nâng mũi S line có ảnh hưởng đến sức khỏe không?


Kỹ thuật nâng mũi S line là tiểu phẫu không quá phức tạp, nếu được thực hiện ở nơi có đủ điều kiện cơ sở vật chất, bác sĩ chuyên môn cao, chất liệu sụn an toàn thì sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây biến chứng về sau.


Nên nâng mũi S line ở đâu?


Để đáp ứng được hiệu quả thẩm mỹ lẫn sự an toàn trong phẫu thuật, bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nâng mũi. Bệnh viện Thu Cúc là một gợi ý lý tưởng mà bạn có thể tham khảo.


Tại Thu Cúc, nâng mũi S line được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Tại Thu Cúc, nâng mũi S line được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm


Tại Thu Cúc, nâng mũi S line được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm với sự hỗ trợ tối đa của hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Đặc biệt, chất liệu sụn sử dụng trong nâng mũi chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng nên không xảy ra hiện tượng đào thải hay để lại biến chứng về sau. Nhờ những ưu điểm nó mà Thu Cúc là địa chỉ vàng đã và đang thực hiện thành công kĩ thuật nâng mũi S line chuẩn Hàn, đem đến sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ.



Nguồn : http://thammythucuc.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-ky-thuat-nang-mui-s-line.html

Đăng nhận xét