Môi trái tim - làm sao có được đôi môi đẹp này?

Là biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển, cho đến nay “đôi môi trái tim” vẫn chưa bao giờ mất đi sức hút của nó. Vậy phải làm sao để có đôi môi trái tim nếu bẩm sinh bạn vốn không sở hữu ưu điểm này? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây.

Sở hữu môi trái tim nhờ thủ thuật trang điểm



Dùng mẹo trang điểm để có môi trái tim tạm thời






Để sở hữu đôi môi trái tim tạm thời, bạn có thể nhờ tới một vài mẹo nhỏ khi trang điểm môi, cụ thể như sau:

Bước 1: tẩy da chết cho môi giúp môi mềm mại và sáng màu hơn.

Bước 2: thoa son dưỡng môi cho đôi môi thêm mềm và giữ ẩm.

Bước 3: dùng chì kẻ môi để tạo viền môi. Bước này tùy thuộc vào độ khéo léo của bạn. Bạn cần vẽ viền môi theo hình trái tim, khóe môi hướng lên cao một chút, kích thước cân đối tùy độ dày mỏng của môi.

Bước 4: thoa son cùng màu với màu kẻ viền vào phần lòng môi.

Bước 5: tạo lớp son bóng để giữ màu, giúp môi mọng hơn, nếu son bị lem ra ngoài có thể dùng tăm bông thấm dung dịch tẩy trang để xóa nhẹ đi.

Tạo môi trái tim nhờ massage môi

Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn hãy dành một chút thời gian để massage môi giúp thúc đẩy sự lưu thông của tuyến bạch huyết, cho môi hồng hào, tạo dáng môi như ý. Cách massage như sau:

>> có thể bạn quan tâm: môi trái tim như thế nào








Massage tạo dáng môi trái tim



Bước 1: đặt ngón tay trỏ và ngón cái ấn nhẹ vào bờ môi sao cho môi tạo thành dáng trái tim, giữ nguyên tư thế tay và massage nhẹ nhàng.

Bước 2: di chuyển tay xuống môi dưới, ấn nhẹ, giữ nguyên tại chỗ và massage cho môi dưới.

Bước 3: đặt hai ngón tay giữa lên má, hai ngón tay bên cạnh lên môi, xoa bóp theo nhịp.

Ngoài ra, bạn có thể đứng trước gương tập phát âm không ra tiếng các nguyên âm A, O, E, U, tập huýt sáo theo bài nhạc, chu môi,…cũng có thể giúp đôi môi săn chắn, dáng môi cong quyến rũ hơn.

Phẫu thuật tạo môi trái tim vĩnh viễn

Môi trái tim như thế nào? trang điểm và massage chỉ là hai cách giúp bạn sở hữu môi trái tim tạm thời, hơn nữa hiệu quả không được cao. Vậy làm sao để có đôi môi trái tim vĩnh viễn?







Tiểu phẫu tạo môi trái tim tại Thu Cúc



Giải pháp phẫu thuật tạo môi trái tim tại thẩm mỹ Thu Cúc có thể làm được điều này. Bằng cách loại bỏ một phần niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi kết hợp tạo dáng môi trên, môi dưới, rãnh môi theo tiêu chuẩn môi trái tim, chỉ khoảng 30 phút là bạn đã có thể sở hữu môi trái tim ngọt ngào như ý, cam kết không lộ sẹo, không biến chứng, môi đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài vĩnh viễn.

Để biết thêm thông tin về tiểu phẫu tạo môi trái tim, bạn có thể liên hệ với Thu Cúc theo địa chỉ dưới đây, các chuyên gia sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Nguồn: http://thammythucuc.vn/tin-tuc/lam-sao-de-co-doi-moi-trai-tim.html



Đăng nhận xét