Nâng ngực hiệu quả nhất phương pháp nào?

Hiện nay có các phương pháp nâng ngực nào? Phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất là gì? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Xã hội càng hiện đại, người ta càng cởi mở hơn với việc làm đẹp bằng các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó nâng ngực là dịch vụ được khá đông chị em quan tâm lựa chọn. Với đa đạng các giải pháp thẩm mỹ ngực hiện nay, không khó để bạn sở hữu “cặp tuyết lê” đầy đặn, căng tròn, hoàn hảo đầy quyến rũ.

Nâng ngực ngày càng trở thành dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng trong xã hội hiện đại

Nâng ngực nội soi

Đây là phương pháp nâng ngực sử dụng chất liệu độn nhân tạo. Túi độn ngực sẽ được đưa vào trong khoang ngực qua một đường rạch nhỏ tại nách (hoặc lằn vú, quầng vú, đường rốn) dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi là mang lại vòng một đầy đặn tự nhiên, hiệu quả lâu dài vĩnh viễn, không bị lộ sẹo hay dấu vết thẩm mỹ. Các chất liệu túi độn được thiết kế thân thiện với cơ thể, tính định hình và độ bền cao nên chị em có thể yên tâm hoàn toàn.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nếu không muốn sử dụng chất liệu độn nhân tạo, bạn có thể lựa chọn giải pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân. Đúng như tên gọi, phương pháp này làm tăng kích thước vòng một bằng cách lấy mỡ thừa trên cơ thể, đem lọc ly tâm được tế bào mỡ gốc nguyên chất rồi cấy trực tiếp lên vòng một.


Nâng ngực bằng mỡ tự thân cho vòng một mềm mại như thật

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có rất nhiều ưu điểm như ngực sau nâng mềm mại như thật, tính an toàn cao, không để lại sẹo, hồi phục nhanh, hỗ trợ giảm mỡ thừa trên cơ thể. Tuy nhiên hạn chế của nó là hiệu quả chỉ kéo dài từ 3 – 5 năm, hơn nữa người nâng ngực phải có đủ lượng mỡ thừa đáp ứng yêu cầu phẫu thuật.

Nâng ngực sa trễ

Những chị em có vòng một bị chảy xệ sau sinh hoặc do các nguyên nhân khác có thể lựa chọn nâng ngực sa trễ để lấy lại tự tin cho mình. Tùy vào mức độ chảy xệ ít hay nhiều, bác sĩ sẽ lựa chọn cách dùng chỉ thẩm mỹ nâng đỡ ngực hoặc kết hợp loại bỏ đi phần da thừa, tái tạo lại hình dáng vòng một cho gọn gàng, cân đối, hiệu quả lâu dài. Phương pháp này còn có thể kết hợp cùng đặt túi độn ngực để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ.


Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ nâng ngực uy tín tại Hà Nội

Vậy đâu là phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất? Theo các bác sĩ của bệnh viện Thu Cúc, cả 3 phương pháp nâng ngực trên đều mang lại hiệu quả cao trong từng trường hợp cụ thể. Khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng các vấn đề về tài chính, mong muốn của bản thân, tình trạng vòng một hiện tại,…để lựa chọn giải pháp nâng ngực phù hợp.

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một giải pháp thẩm mỹ ngực cho mình, hãy liên lạc theo địa chỉ dưới đây hoặc đến trực tiếp Thu Cúc để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét