Những cách để làm căng da vùng mắt đơn giản tại nhà

Bản chất là vùng da mỏng, nhạy cảm nhất trên khuôn mặt nên da vùng mắt rất dễ bị tổn thương, lão hóa nhanh. Cùng học cách làm căng da vùng mắt bằng những mẹo đơn giản ngay tại nhà dưới đây.

Việc massage thường xuyên giúp quá trình tuần hoàn máu tốt hơn
Massage vùng da quanh mắt mỗi ngày

Việc massage thường xuyên vừa giúp cơ thể thư giãn, giải tỏa căng thẳng vừa giúp quá trình tuần hoàn máu tốt hơn, da căng mịn hồng hào. Mỗi ngày bạn nên dành một chút thời gian để massage nhẹ da toàn mặt đặc biệt là da vùng mắt. Khi massage có thể kết hợp cùng dầu dừa hoặc dầu oliu để làm tăng hiệu quả dưỡng da.

Dưỡng ẩm da vùng mắt thường xuyên

Da vùng mắt nhăn nheo hoặc hình thành quầng thâm chủ yếu là do nguyên nhân thiếu nước, da mất đi độ ẩm. Chính vì vậy bạn đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt mỗi ngày nhé. Chú ý không nên dùng chung với kem dưỡng ẩm cho da mặt mà cần dùng riêng kem dưỡng chuyên biệt cho vùng da quanh mắt để đạt được hiệu quả cao.

>> có thể bạn quan tâm: làm căng da mặt tại nhà

Đắp mặt nạ cho vùng mắt tuần 2 lần để cung cấp dưỡng chất cho da

Đắp mặt nạ cho da vùng mắt

Tuần 2 – 3 lần, bạn nên ưu ái cho vùng da quanh mắt bằng các loại mặt nạ giúp cung cấp dưỡng chất, làm căng, sáng da tự nhiên. Những mặt nạ tốt nhất cho vùng mắt bao gồm mặt nạ dưa chuột, trà xanh, khoai tây, chuối, mật ong,…

Chú ý chế độ ăn uống và sinh hoạt

Để làm căng da vùng mắt, ngoài việc chăm sóc da bên ngoài bạn cũng cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hằng ngày. Thường xuyên bổ sung các loại rau quả giàu vitamin đặc biệt là vitamin C và K giúp tăng sinh collagen, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu. Mỗi ngày uống từ 2 – 2,5 lít nước để giữ ẩm cho da. Đi ngủ đúng giờ, không thức quá khuya, ngủ đủ 7 – 8 tiếng, có thể tập thể dục nhẹ nhàng hoặc tập yoga trước khi ngủ giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn. Tránh mắt phải điều tiết lâu trong thời gian dài như ngồi máy tính, đọc sách báo, xem ti vi quá lâu.

>> có thể bạn quan tâm: ăn uống làm đẹp da


Căng da mặt thẩm mỹ cho hiệu quả cao và tối ưu nhất

Bên cạnh các cách làm căng da mặt đơn giản tại nhà, nếu muốn đạt hiệu quả cao và tối ưu hơn, chị em có thể tham khảo các giải pháp căng da mặt thẩm mỹ. Chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://thammythucuc.vn/tin-tuc/hoc-cach-lam-cang-da-vung-mat-don-gian-tai-nha.html

Đăng nhận xét