Tân trang vùng kín hồng hào với dầu oliu

Dầu oliu được biết đến như một nguyên liệu làm đẹp được khá nhiều chị em ưa chuộng. Không chỉ giúp dưỡng và làm mềm da, dầu oliu còn có tác dụng làm hồng vùng kín hiệu quả. Dưới đây là cách làm hồng vùng kín từ dầu oliu mà chị em có thể tham khảo.

Công dụng làm hồng vùng kín của dầu oliu

Dầu oliu là loại dầu giàu dưỡng chất, rất tốt cho việc làm đẹp da vì vậy nhiều phụ nữ truyền tai nhau cách dùng dầu oliu để làm hồng vùng kín hiệu quả. Trong thành phần của dầu oliu chứa rất nhiều vitamin A, E, K, D… có tác dụng chống oxy hóa, tránh những tổn hại cho da. Sử dụng dầu oliu sẽ giúp dưỡng ẩm, tái tạo, làm mềm da vùng kín, giúp vùng kín trở nên hồng hào, tươi sáng hơn.

>> có thể bạn quan tâm: làm hồng vùng kín




Dầu oliu cho công dụng làm đẹp vùng kín hiệu quả



Dầu oliu và tác dụng làm hồng vùng kín như thế nào?

1.Cách làm hồng vùng kín nhờ dầu oliu nguyên chất

Để thực hiện cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị dầu oliu nguyên chất, hàng ngày, trước khi tắm, sử dụng dầu oliu để massage lên vùng da quanh vùng kín, để khoảng 15 phút sau đó tắm lại bằng nước ấm. Đây là cách làm hồng vùng kín đơn giản và hiệu quả mà chị em có thể thường xuyên áp dụng. Kiên trì thực hiện trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy làn da vùng kín tươi sáng và cải thiện hơn đáng kể.







Sử dụng dầu oliu nguyên chất là cách đơn giản nhất để làm hồng vùng kín



2. Dầu oliu và bột yến mạch giúp làm đẹp vùng kín

Bột yến mạch là một trong những nguyên liệu có tác dụng chăm sóc, làm sạch da, đặc biệt là với làn da nhạy cảm như vùng kín. Kết hợp bột yến mạch với dầu oliu sẽ cho hiệu quả vượt trội trong việc cải thiện tình trạng thâm xỉn của vùng kín rất hiệu quả. Với phương pháp dùng oliu và bột yến mạch này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 nguyên liệu chính là dầu oliu và bột yến mạch. Pha 2 nguyên liệu này với tỉ lệ 2 muống yến mạch, 1 muỗng dầu oliu tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên phần da xung quanh vùng kín và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể áp dụng cách làm hồng vùng kín này 2 lần 1 tuần.







Kết hợp bột yến mạch với dầu oliu giúp vùng kín hồng hào, tươi sáng hơn



Lưu ý khi sử dụng các cách dùng dầu oliu để làm hồng vùng kín

Việc làm hồng vùng kín từ oliu đòi hỏi bạn cần thật sự kiên nhẫn và đầu tư thời gian thì mới mang lại hiệu quả. Ngoài ra, với 1 số người có cơ địa quá nhạy cảm thì cần thận trọng đề phòng trường hợp dị ứng. Vì vậy, nếu bạn không đủ thời gian và muốn làm hồng vùng kín nhanh chóng thì có thể sử dụng dịch vụ làm hồng vùng kín.

Là cơ sở có gần 20 năm kinh nghiệm, dịch vụ làm hồng vùng kín tại Thu Cúc không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn an toàn tuyệt đối. Sau thực hiện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với vùng “tam giác mật” hồng hào, trẻ trung không thua kém thời con gái.

Nguồn: http://thammythucuc.vn/tin-tuc/cach-lam-hong-vung-kin-bang-dau-oliu.html



Đăng nhận xét