Tìm hiểu những kiến thức về phun xăm môi thẩm mỹ

Ngày nay, việc sở hữu đôi môi tươi tắn với màu môi như ý suốt thời gian dài đã không còn là điều quá khó nhờ dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn e ngại vì chưa biết phun xăm môi thẩm mỹ là gì, thực hiện như thế nào thì hãy tìm hiểu trong bài dưới đây nhé.

Phun xăm môi thẩm mỹ là gì?

Phun xăm môi thẩm mỹ là quá trình sử dụng các dụng cụ phun xăm chuyên dụng đưa màu mực vào bề mặt da môi, giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, môi nhạt màu, cho đôi môi tươi tắn với màu môi tự nhiên như ý trong suốt thời gian dài.



Phun xăm môi thẩm mỹ giúp khắc phục tình trạng môi thẩm xỉn, nhợt nhạt

Phương pháp phun xăm môi nào đang được ưa chuộng hiện nay?

Ba phương pháp phun xăm môi được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay là phun môi pha lê, phun môi 3D và phun môi xí muội. Trong đó phun môi pha lê cho màu môi có độ căng mịn, bóng, lấp lánh quyến rũ. Phun môi 3D giúp tạo viền môi sắc nét, cân đối, khắc phục hạn chế của đôi môi lệch. Phun môi xí muội tập trung làm thay đổi sắc tố ở phần lòng trong của môi, là phương pháp được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn cả.





Phun môi xí muội được phần lớn bạn trẻ yêu thích

Bao nhiêu tuổi thì được phun xăm môi thẩm mỹ?

Phun xăm môi phù hợp với những khách hàng có độ tuổi từ 18 trở lên, màu môi thâm xỉn, nhạt nhòa, mong muốn có đôi môi tươi tắn, quyến rũ hơn.

Nên phun xăm môi màu gì thì đẹp? nên phun môi hay xăm môi?

Để lựa chọn được màu môi phù hợp nhất, bạn cần chọn màu môi hợp với màu da và tóc, hợp sở thích, công việc và xu hướng làm đẹp hiện tại. Các chuyên viên phun xăm sẽ là người thăm khám và tư vấn màu môi phù hợp nhất cho mỗi khách hàng.




Khách hàng thực hiện phun môi tại thẩm mỹ Thu Cúc

Phun xăm môi thẩm mỹ có đau không? Sau bao lâu thì hồi phục?

Trong lúc thực hiện, vấn đề phun xăm môi có đau không được rất nhiều khách hàng quan tâm, vùng môi được vệ sinh và thoa tê để khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Sau thực hiện, màu môi ban đầu thường đậm. Tuy nhiên nó sẽ bong vảy dần và lên màu tự nhiên nhất sau khoảng 1 – 3 tháng tùy cơ địa mỗi người. Khách hàng cần chú ý thực hiện đúng các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu sau phun xăm môi để nhanh chóng hồi phục và đảm bảo kết quả thẩm mỹ.

Trong tháng này, khách hàng khi thực hiện dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ tại Thu Cúc sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét