Điểm mặt những công thức detox làm đẹp da đơn giản

Những cách detox bằng hoa quả giúp bộ máy tiêu hóa trong cơ thể được làm sạch, hoạt động hiệu quả hơn, vì thế mà mỡ thừa, chất cặn bã nước ứ đọng trên cơ thể đươc loại bỏ, giúp làn da trở nên  tươi sáng và mịn màng hơn. Hãy khám phá những công thức detox đẹp da tại nhà mà chúng tôi giới thiệu sau đây.


khám phá những công thức detox làm đẹp da tại nhà

Khám phá những công thức detox làm đẹp da tại nhà


Công thức Detox làm đẹp da bằng chanh, dâu tay và lá bạc hà


Hãy chuẩn bị 1 quả chanh, 5 quả dâu tây, 1 nắm lá bạc hà và 500 ml nước lọc. Các nguyên liệu đem rửa sạch, chanh và dâu cắt lát, cho vào lọ cùng lá bạc hà. Đổ nước ngập sau đó thì ngâm trong 1-2 tiếng, cho vào ngăn tủ lạnh và uống.


Công thức detox này rất tuyệt trong loại bỏ độc tố, bổ sung vitamin cùng các các dưỡng chất cần thiết cho làn da tươi sáng và khỏe đẹp.


Detox với nước dứa, dâu tây, lá húng quế và giấm táo


Dùng 1/2 quả dứa đã gọt vỏ, bỏ mắt, thái lát thêm 5 quả dâu tây, 10 lá húng quế, 2 thìa giấm táo, 1 lít nước lọc. Trộn trong một bình thêm giấm và nước, khuấy đều, để tủ lạnh qua đêm rồi thưởng thức. Loại nước uống này giải độc, mát gan cho da mịn màng.


Detox với nước dưa chuột, chanh, bạc hà và gừng


Dùng một miếng gừng thái lát, một quả dưa chuột thái lát, 1 quả chanh thái lát, 1 ít nước bạc hà và một lít nước lọc. Cho tất cả các nguyên liệu vào bình nước. Để hỗn hợp ngấm qua đêm trong tủ lạnh và thưởng thức thay nước lọc.


detox làm đẹp da với dưa chuột, chanh, bạc hà và gừng

Detox với nước dưa chuột, chanh, bạc hà và gừng


Detox nước chanh, dưa leo, cam, lá bạc hà


Dùng 1 -2 lít nước, 1 trái dưa leo, 1 trái chanh, 1 trái cam, 10 – 15 lá bạc hà tươi. Dưa leo, chanh, cam cắt lát cho vào bình tủy tinh, cho nước, lá bạc hà và thêm vào một vài viên đá, dùng thức uống detox này cả ngày thay cho nước lọc.


Detox với dứa, chanh, bạc hà


Dùng  ¼ quả dứa, 1 quả chanh và 1 ít lá bạc hà. Lá bạc hà, chanh, dứa đem cắt cho vào lọ. Thêm nước vào, để trong khoảng vài giờ cho các vitamin và dưỡng chất thấm đều hoặc cũng có thể để qua đêm để các dưỡng chất có trong trái cây hòa vào nước. Sau khi uống hết, bạn có thể thêm nước, chờ ngấm trong khoảng vài giờ rồi tiếp tục uống.


Detox làm đẹp da bằng dứa, chanh, bạc hà

Detox với dứa, chanh, bạc hà


Detox với chanh, lá bạc hà và dâu tây


Chuẩn bị dâu tây, chanh, lá bạc hà. Chanh thái lát, bổ đôi dâu tây, thả tất cả các nguyên liệu vào lọ đổ nước vào, đóng nắp để trong khoảng vài tiếng và uống.


Detox với hoa oải hương, dưa chuột


Dùng 1 muỗng canh hoa oải hương, 1 quả dưa chuột thái lát, vài lá bạc hà và 1 lít nước lọc. Cho hoa oải hương, thêm chanh, bạc hà vào một túi trà đặt trong bình. Sau đó, pha như pha trà bằng nước nóng, đợi cho nước trà nguội dần thì bạn có thể uống luôn, nếu thích mát, có thể cho vào tủ lạnh trong mấy tiếng.


Những lưu ý khi thực hiện công thức detox làm đẹp da


– Hoa quả tốt nhưng trước khi sử dụng chúng ta cần phải rửa sạch và ngâm qua nước muối trước khi cắt lát và ngâm uống.


– Tinh dầu trong một số loại trái cây như cam, chanh có thể gây đắng, nếu bạn không thích, có thể gọt vỏ, hoặc bỏ 1 ít để có mùi thơm mà không bị đắng.


– Công thức detox làm đẹp da nên lựa chọn những loại hoa quả có chứa nhiều vitamin C, Nếu bạn không thích chua thì có thể dùng táo, nho, lựu, dưa hấu… Vitamin C hữu hiệu trong làm đẹp da và còn giúp bạn giảm béo.


Trong quá trình detox, nên hạn chế tối đa các thực phẩm đồ hộp chế biến sẵn, đường hóa học cũng như thức uống có gas bởi chúng chứa những thành phần độc tố, sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, việc detox của bạn sẽ không có hiệu quả.


Detox làm đẹp da bằng công nghệ hiện đại

Detox làm đẹp da bằng công nghệ hiện đại


Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, một phương pháp detox làm đẹp da được nhiều khách hàng áp dụng, đó là Colon Hydrotherapy


Tại bệnh viện Thu Cúc, detox được thực hiện bằng phương pháp Colon Hydrotherapy. Colon Hydrotherapy là phương pháp detox bằng cách đưa nước vào đại trực tràng, được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort giúp thải độc, thanh lọc, cho da sáng khỏe từ bên trong, duy trì làn da đẹp, giảm tàn nhang và nám, loại bỏ lão hóa ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.



Nguồn : http://thammythucuc.vn/tin-tuc/diem-mat-nhung-cong-thuc-detox-lam-dep-da-don-gian.html

Đăng nhận xét