Làm thế nào để "cô bé" khít lại?

“Cô bé” giãn rộng là một trong những điều quan trọng nhất làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống chăn gối vợ chồng. Vậy phải làm thế nào để “cô bé” khít lại?


lam-the-nao-de-co-be-khit-lai

“Cô bé” giãn rộng là một trong những điều quan trọng nhất làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống chăn gối vợ chồng.


Không ít chị em than phiền rằng chỉ vì sự thay đổi ở kích thước vùng kín mà chuyện sinh hoạt vợ chồng của họ không được viên mãn. Thậm chí nhiều chị em còn cảm thấy lo lắng không giữ gìn được hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, để “giữ chân” bạn đời, đồng thời tìm lại cảm giác thăng hoa trong mỗi cuộc yêu, các eva sau khi băn khoăn làm thế nào để “cô bé” khít lại đã tìm ra được một vài “bí kíp” khá đơn giản dưới đây.


Xông “cô bé”


Đây là cách se khít “cô bé” được dân gian truyền lại từ xưa khi chưa có sự ra đời của các phương pháp hiện đại. Theo đó, các chị em chỉ cần sử dụng 1 loại thuốc gia truyền, đun nóng thuốc lên và đổ ra 1 chiếc ghế có lỗ để xông. Những loại thuốc gia truyền này được cho là có công dụng làm vùng kín se lại nhanh chóng, sạch sẽ và nhanh khô ráo. Tuy nhiên, hiệu quả thật sự như thế nào thì vẫn chưa được khoa học chứng minh.


Xông vùng kín là cách se khít

Xông vùng kín là cách se khít “cô bé” được dân gian truyền lại từ xưa khi chưa có sự ra đời của các phương pháp hiện đại.


Bôi kem, gel se khít vùng kín


Một cách khác được cho là giúp vùng kín trở nên se khít hơn đó là dùng kem, gel thoa hàng ngày. Các loại kem, gel này được quảng cáo là khi bôi vào vùng kín sẽ tăng khả năng co bóp của âm đạo, chỉ cần sử dụng trước khi quan hệ khoảng 10 phút là cô bé dễ dàng trở lại kích thước như thời con gái. Bên cạnh đó, chúng cũng được quảng cáo có công dụng làm hồng vùng kín, trẻ hóa âm đạo nên được khá nhiều chị em lựa chọn. Nhưng cũng như cách xông vùng kín, hiệu quả cách này đem lại vẫn còn là một ẩn số.


Tiểu phẫu thu nhỏ âm đạo


Đây là tiểu phẫu đơn giản được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn. Tiểu phẫu này nhằm mục đích kết nối các cơ quan chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau, đồng thời cắt bỏ đi phần da bị trùng xuống ở vùng kín, từ đó khiến cho vùng kín được se khít, hồng hào trở lại. Đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, phục hồi nhanh nên sau phẫu thuật khách hàng không cần kiêng khem quá nhiều.


Hàng ngàn chị em tin tưởng chọn Thu Cúc để phẫu thuật thu gọn vùng kín

Hàng ngàn chị em tin tưởng chọn Thu Cúc để phẫu thuật thu gọn vùng kín


Hiện nay, dịch vụ thu nhỏ âm đạo đã và đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây, tiểu phẫu được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trực tiếp thực hiện chính xác, nhẹ nhàng nên không gây ảnh hưởng đến cảm giác của vùng kín sau thực hiện, cũng không gây tổn thương âm đạo nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe.


Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ với bạn một vài mẹo thu nhỏ vùng kín, giải đáp cho thắc mắc làm thế nào để cô bé khít lại. Nếu còn băn khoăn gì, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp Thu Cúc để được khám và tư vấn miễn phí nhé.



Nguồn : http://thammythucuc.vn/tin-tuc/lam-nao-de-co-khit-lai.html

Đăng nhận xét