Làm gì để có má lúm đồng tiền?

Má lúm đồng tiền là mong ước của nhiều người, nét nhấn nhá đáng yêu này đem lại cho chủ nhân nét duyên xinh, lại còn chứa đựng những may mắn theo quan niệm về Nhân tướng học. Làm gì để có má lúm đồng tiền là băn khoăn của nhiều bạn gái. 


Làm gì để có má lúm đồng tiền

Nét nhấn nhá đáng yêu của má lúm đem lại cho chủ nhân nét duyên xinh


Tạo má lúm bằng trang điểm


Đây là cách tạo má lúm khá đơn giản và nhanh chóng. Đầu tiên bạn hãy xác định được vị trí tạo má lúm, lấy bút chì chấm một vết nhỏ đánh dấu. Để cách tạo má lúm này được tự nhiên, hãy sử dụng một chiếc bút chì xoay nhẹ thành nốt tròn nhỏ trên má (hoặc vạch đường dài nhỏ theo chiều dọc – tùy hình dáng má lúm đồng tiền mà bạn mong muốn), Khéo léo dùng chổi màu, hoặc tay xoa nhẹ màu mực để tạo thành nốt nhỏ trên má nên thực hiện nhẹ nhàng để tránh mực bị lem nhem. Và thế là bạn đã có một đôi má lúm duyên xinh. Tuy nhiên, cách này không nên áp dụng trong những ngày mưa, vì nước mưa có thể làm cho đôi má lúm của bạn  trở nên tồi tệ.


Làm gì để có má lúm đồng tiền tại nhà

Trang điểm là cách tạo má lúm khá đơn giản và nhanh chóng.


Tạo má lúm bằng bài tập cơ mặt


Ngoài việc áp dụng mẹo trăng điểm thì có một cách nữa mà các cô gái cũng thường tỉ tai nhau áp dụng đó là bằng các bài tập cơ mặt để tạo má lúm. Nghe tưởng như bất khả thi nhưng bạn cứ thử xem. Nhưng nhớ là hãy kiên trì tập luyện để có đôi má lúm nhanh nhất nhé. Đầu tiên hãy lấy một viên bi hay 1 quả quất nhỏ, đẩy mạnh vào trong má, hóp má, chu môi đẩy không khí ra ngoài.


Sau đó, bạn bỏ hòn bi trên má ra, bấm và giữ vết lõm, lấy ngón tay ấn nhẹ vết lõm trong khoảng 5 phút. Sau đó,lấy tay giữ và xoay nhẹ vết lúm. Cách này bạn nên thực hiện trong khoảng 20 phút để vết lõm hằn sâu trong má. Sau đó, thả tay ra, và kiểm tra bằng cách cười thử để thấy má lúm xuất hiện.


Cách có má lúm từ mẹo dân gian


Đây là cách mà các mẹ bầu thường áp dụng với mong muốn con mình sinh ra sẽ có đôi má lúm duyên xinh. Có thể là trộm lựu treo trước cửa nhà, ăn nhiều lựu. Tuy nhiên, hiệu quả thì vẫn là một ẩn sổ chưa được khoa học chứng minh.


Làm gì để có má lúm đồng tiền an toàn

Ăn lựu là cách mà các mẹ bầu thường áp dụng với mong muốn con mình sinh ra sẽ có đôi má lúm duyên xinh.


Tạo má lúm bằng chiếc nắp chai


Đây là một trong những câu trả lời cho băn khoăn “Làm gì để có má lúm đồng tiền”. Những chiếc nắp chai bạn có thể tận dụng để tạo má lúm đồng tiền. Bạn chỉ cần rửa sạch, lau khô một chiếc nắp bất kỳ, sau đó, ngậm vào trong khoang miệng, hóp má thật chặt theo chiếc nắp chai, giữ trong khoảng 5 phút. Thực hiện cách này mỗi ngày vết lõm sẽ xuất hiện trông giống như má lúm đồng tiền.


Trên đây là những cách tạo má lúm tại nhà khá đơn giản, có cùng cơ chế tạo nếp gấp tại vùng má. tuy nhiên chỉ mang tính chất tạm thời. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tạo má lúm không còn là khó khăn.


Má lúm đồng tiền thực chất là dị tật bẩm sinh, đó là sự kết dính giữa cơ cười và pahanf da phía trên, thường ở gần má, hoặc khóe miệng, Kji vận động cơ mặt, các cơ co rút tạo thành vết lõm nhỏ. Dựa theo cơ chế hình thành của má lúm tự nhienem, bác sĩ sẽ tạo sự kết dính giữa cơ cười và da vùng má. Bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ, xác định vị trí tạo má lúm, sao cho vị trí má lúm được hài hòa cân đối nhất. Sau đó, sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ, tạo kết dính theo cơ chế hình thành của má lúm tự nhiên, vì thế khi nói cười, má lúm hiện rõ, đẹp tự nhiên.


Làm gì để có má lúm đồng tiền hiệu quả

Tạo má lúm nhanh chóng an toàn tại Thu Cúc


Tại Thu Cúc, chỉ trong khoảng 15-20 phút, khách hang sẽ có đôi má lúm tự nhiên. Tạo má lúm tại Thu Cúc thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm, quy trình thực hiện đúng chuẩn, quá trình thực hiện tạo má lúm vì vậy mà diễn ra nhẹ nhàng, không đau, không ảnh hưởng sức khỏe, không để lại dấu vết thẩm mỹ.


Làm gì để có má lúm đồng tiền? Hi vọng rằng qua chia sẻ trên bạn đọc đã tìm được cho mình một cách để sở hữu má lúm thích hợp. Chúc bạn luôn xinh tươi và duyên dáng với má lúm đồng tiền của mình!



Nguồn : http://thammythucuc.vn/tin-tuc/lam-gi-de-co-ma-lum-dong-tien.html

Đăng nhận xét