"Hé lộ" cách điều trị mặt bị rỗ bằng tự nhiên

Mụn sau khi bị loại bỏ, thường để lại sẹo rỗ khiến làn da không còn mịn màng, mất thẩm mỹ. Bạn đã biết đến cách điều trị mặt bị rỗ bằng tự nhiên? Hãy xem chúng tôi đem đến cho bạn điều gì!


Bạn đã biết đến cách điều trị mặt bị rỗ bằng tự nhiên?

Bạn đã biết đến cách điều trị mặt bị rỗ bằng tự nhiên?


Cách chữa trị da mặt bị rỗ với rau má


Rau má là biện pháp trị sẹo rỗ được ưa chuộng. Chúng có chứa nhiều triterpenoids giúp kích thích các mô liên kết tái tạo da nhanh chóng. Các hợp chất có trong cây rau má cũng rất tuyệt vời giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa và giúp làn da trở nên khỏe mạnh. Rau má có công dụng tuyệt vời trong trị sẹo rỗ, mang lại hiệu quả cao.


Thực hiện trị sẹo rỗ bằng rau má khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy rau má rửa sạch, giã nát lọc nước. Dùng nước rau má uống còn bã thì đắp lên vùng da bị sẹo rỗ (sau khi đã rửa mặt sạch) để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện đều đặn mỗi ngày đến khi sẹo rỗ mờ dần.


Trị sẹo rỗ đơn giản bằng nha đam


Nha đam là sản phẩm trị sẹo rỗ đơn giản, hiệu quả. Chúng được sử dụng nhiều trong các sản phẩm làm đẹp da. Khả năng kháng viêm, kháng khuẩn cùng nhiều vitamin, nha đam sẽ giúp làm lành sẹo rỗ giúp da sáng hơn.


Trị sẹo rỗ với nha đam bằng cách lấy phần gel bên trong, thoa đều lên vùng bị sẹo rỗ, để các dưỡng chất có trong nha đam thẩm thấu sâu vào vùng da bị sẹo rỗ trong khoảng 30 phút. Trong khoảng thời gian này, hãy massage da mặt để các các mạch máu được lưu thông thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới giúp làm đầy sẹo rỗ hiệu quả. Sau đó thì hãy rửa sạch mặt lại với nước và thoa một chút kem dưỡng ẩm lên da khi bạn cảm thấy da bị khô. Cách trị sẹo rỗ này hãy áp dụng 2-3 lần mỗi tuần thật đều đặn.


cách điều trị mặt bị rỗ bằng nha đam

Trị sẹo rỗ đơn giản bằng nha đam


Tuy nhiên có một lưu ý là các thành phần có trong nha đam có thể khiến cho da bị dị ứng. Tốt nhất, trước khi thoa lên mặt hãy áp dụng lên da tay, sau 30 phút nếu không thấy có biểu hiện gì thì bạn có thể thoa lên mặt.


Trị sẹo rỗ đơn giản với dầu dừa


Dầu dừa có nhiều công dụng được ứng dụng nhiều trong làm đẹp. Dầu dừa có chứa nhiều axit béo tuyệt vời trong việc chống oxy hóa làn da, giúp kích thích sản sinh collagen giúp những vết sẹo rỗ được làm đầy.


Đơn giản, bạn chỉ cần bạn thấm chút dầu dừa vào bông giòn thoa thật đều lên vùng da bị sẹo rỗ, massage da mặt thật nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da, kích thích tế bào da mới được tái tạo làm đầy những vết sẹo rỗ. Thực hiện 10-15 phút massage rồi rửa sạch mặt với nước.


Trị sẹo rỗ với chanh


Chanh có nhiều vitamin C lý tưởng để có một làn da đẹp. Chanh sát khuẩn cực cao, có khả năng tái tạo da và trị sẹo. Hãy dùng chanh chà lên vết sẹo kết hợp với uống nước chanh tươi để kết nối các sợi collagen bị đứt gãy đồng thời cũng giúp sản sinh thêm tế bào mới, làm đầy da hiệu quả.


Thực hiện nhiều lần để có làn da mịn màng, sáng màu hơn.


cách chữa trị da mặt bị rỗ

Chanh có nhiều vitamin C lý tưởng để có một làn da đẹp.


Nghệ trị sẹo lõm


Những nghiên cứu đã chỉ ra, nghệ có đặc tính khử mùi, kháng viêm cao, thường được dùng để trị sẹo rỗ. Nghệ với nhiều thành phần hữu ích, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào da, loại bỏ vi khuẩn và ngăn không cho chúng phát triển cũng như hình thành sẹo rỗ hiệu quả.


Nếu những cách trị sẹo rỗ mà chúng tôi chia sẻ không đem lại hiệu quả tích cực cho bạn, hoặc bạn có làn da dễ bị mẩn ngứa, dị ứng. Lúc này, hãy áp dụng trị sẹo rỗ công nghệ cao để loại bỏ sẹo rỗ an toàn hơn.


Cách điều trị mặt bị rỗ tại Thu Cúc bằng công nghệ cao

Cách điều trị mặt bị rỗ tại Thu Cúc bằng công nghệ cao


Hiện nay, một trong những phương pháp trị sẹo rỗ được áp dụng rộng rãi trên thế giới đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn là Laser Fractional. Với Laser Fractional, các bước sóng sẽ tác động sâu vào trong lớp thượng bì, bóc tách tổ chức da, tác động chọn lọc vào vùng da cần điều trị giúp hình thành tế bào mới thay cho tế bào đã chết.


Công nghệ trị sẹo lõm bằng Laser Fractional được áp dụng thành công tại Thu Cúc. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến quy trình thực hiện đúng chuẩn sẽ đem đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng sáng.



Nguồn : http://thammythucuc.vn/tin-tuc/he-lo-cach-dieu-tri-mat-bi-ro-bang-tu-nhien.html

Đăng nhận xét