4 bước đơn giản "tống khứ" mùi hôi nách ngay tức thì

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng hôi nách gây cảm giác khó chịu cho khổ chủ và cả những người xung quanh. Để “tống khứ” mùi khó chịu này, bạn chỉ cần thực hiện theo 4 bước mà bài viết dưới đây chia sẻ.


Hôi nách là chứng bệnh gây khó chịu với cả khổ chủ và những người xung quanh.


Theo các chuyên gia nghiên cứu, cơ thể mỗi người có khoảng 2 triệu đến 4 triệu tuyến mồ hôi, trong đó vùng nách là nơi tập trung nhiều tuyến mồ hôi lớn. Khi tuyến mồ hôi này hoạt động mạnh sẽ tiết ra acid béo dưới dạng dịch nhầy, kết hợp với vi khuẩn tấn công, chất nhầy này sẽ biến thành axit béo không hòa tan và tạo mùi hôi rất khó chịu.


Anh Đức Thịnh chia sẻ: “Căn bệnh hôi nách quả thực là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” của tôi. Dù đã áp dụng khá nhiều cách tại nhà nhưng mùi hôi nách cũng không hề cải thiện khiến tôi ngày càng rơi vào bế tắc”.


Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của các công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp khử mùi hôi cơ thể và trị hôi nách bằng công nghệ cao đã ra đời và ngày càng chứng minh được hiệu quả vượt trội so với các phương pháp dân gian, truyền thống. Trong đó, hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo độc quyền tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những phương pháp trị hôi nách cho hiệu quả tối ưu và được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.


Khách hàng được thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp trị hôi nách phù hợp khi đến Thu Cúc.

Khách hàng được thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp trị hôi nách phù hợp khi đến Thu Cúc.


Vaser Lipo là công nghệ trị hôi nách hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế đựợc các bác sĩ Thu Cúc tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam. Với công nghệ này, tuyến mồ hôi ở nách sẽ được loại bỏ chỉ trong 4 bước: khám sức khỏe để loại bỏ những trường hợp chống chỉ định, khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách, gây tê cục bộ vùng nách nhằm giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và cuối cùng là đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào thăm dò chính xác vùng chứa tuyến mồ hôi nách, nhẹ nhàng loại bỏ tuyến mồ hôi một cách an toàn mà không gây xâm lấn hay tổn thương.


Bước đầu tiên khách hàng sẽ được làm các xét nghiệm kiểm tra sức khỏe để loại bỏ các trường hợp chống chỉ định.

Bước đầu tiên khách hàng sẽ được làm các xét nghiệm kiểm tra sức khỏe để loại bỏ các trường hợp chống chỉ định.


Hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo độc quyền tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những phương pháp trị hôi nách cho hiệu quả tối ưu.

Khoanh vùng điều trị giúp hạn chế xâm lấn tối đa, không gây tổn thương tới các vùng lân cận


Vùng nách sẽ được gây tê nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhất.

Vùng nách sẽ được gây tê nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhất.


Công nghệ Vaser Lipo nhẹ nhàng loại bỏ tuyến mồ hôi một cách an toàn mà không gây xâm lấn hay tổn thương.


Công nghệ Vaser Lipo được thiết kế với đầu kim nhỏ gọn, kèm theo đèn chiếu sáng và camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát chính xác chân tuyến mồ hôi nách, hút bỏ nhẹ nhàng ra ngoài, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Kỹ thuật thực hiện chính xác đến từng mm, không đau, không để lại sẹo, loại bỏ sạch và đặc biệt ngăn ngừa hôi nách tái phát trở lại. Nhờ vậy đem lại cho bạn sự tự tin với vùng dưới cánh tay khô thoáng, thơm tho.


Mùi hôi nách sẽ được loại bỏ hẳn, không tái phát trở lại, giúp lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa của từng người)


Với kinh nghiệm từ năm 1996 trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, cơ sở vật, thiết chất hiện đại và đội ngũ y, bác sỹ giày kinh nghiệm, chuyên môn cao, Thu Cúc tin chắc sẽ đem lại cho bạn hiệu quả trị hôi nách như ý muốn.




Nguồn : http://thammythucuc.vn/tin-tuc/4-buoc-don-gian-tong-khu-mui-hoi-nach-ngay-tuc-thi.html

Đăng nhận xét