Học cách detox sau sinh thần kỳ của minh tinh Mỹ

Sau sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc vì sự xuất hiện của con thơ là rất nhiều vấn đề khiến chị em bận tâm. Cân nặng cũng là 1 áp lực làm cho mẹ sau sinh có thể stress. Hãy học cách detox sau sinh mà minh tinh Mỹ Gwyneth Paltrow để lấy lại vòng eo con kiến sớm nhất.


detox sau sinh

Cân nặng cũng là 1 áp lực làm cho mẹ sau sinh có thể stress.


Vì sao các chị em sau sinh dễ bị tăng cân?


Việc tăng cân ở các chị em sau sinh là do:


– Được chăm sóc bởi chế độ dinh dưỡng cao trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh.


– Do khi có thai và sau sinh thì thể tích cơ thể giãn ra tạo khoảng trống giữa da và cơ bắp, một điều kiện lý tưởng cho mỡ thừa tích tụ gây béo.


– Sau sinh, các chị em không vận động nặng nên không có cơ hội giải phóng calo thành năng lượng, calo tích lũy trong cơ thể gây lượng mỡ thừa.


– Thêm vào đó, sinh xong, các chị em nhạy cảm với những thay đổi hằng ngày, chế độ chăm sóc bình thường cũng có thể tăng cân nhanh chóng, dễ hấp thu.


Đối với các chị em sau sinh, việc luyện tập rất hạn chế vì không có nhiều thời gian rảnh mỗi ngày, tốt nhất là bạn nên thiết lập chế độ detox sau sinh đúng cách để thải độc cơ thể, đào thải độc tố và giảm cân hiệu quả.


Detox sau sinh thần kỳ của minh tinh Mỹ


Gwyneth Paltrow dù đã ở tuổi tứ tuần song nữ minh tinh này sở hữu vòng eo con kiến mảnh mai khiến nhiều người ao ước. Trước đây, sau sinh cô cũng có thời điểm mập mạp sau sinh, bí quyết của nữ minh tinh này đó là detox thanh lọc sau sinh 21 ngày và cụ thể là:


Thực đơn bữa sáng và bữa tối


Trong bữa ăn này, bạn chỉ uống nước ép những rau củ màu xanh đậm như cải hoa lơ, cần tây, húng quế, dưa chuột… đây là những thực phẩm dễ tìm. Bạn cũng có thể thêm vào cà rốt, chuối vừa ăng cường thêm chất xơ cho tiêu hóa vừa tạo độ ngọt tự nhiên để dễ uống hơn.


detox sau sinh 21 ngày

Uống nước ép những rau củ màu xanh đậm vào sáng và tối


Thực đơn bữa trưa:


Đây là bữa ăn duy nhất trong ngày và Paltrow thường sử dụng rất nhiều rau xanh, thịt trắng, một ít cá, và các chế phẩm từ đậu nành. Lượng tinh bột có sử dụng nhưng ở mức hạn chế, gạo nguyên cám dùng để nấu súp, bánh mì không lên men. Để không chán hãy thử làm những món thơm ngon như cá hồi kho dừa, bánh mì chấm súp khoai tây hoặc là sushi cuốn rong biển.


Detox giảm cân sau sinh là bí quyết đem lại cho nữ minh tinh thân hình chuẩn không cần chỉnh

Detox giảm cân sau sinh là bí quyết đem lại cho nữ minh tinh thân hình “chuẩn không cần chỉnh”


Sau 21 ngày áp dụng thực đơn detox sau sinh này, bạn sẽ nhận thấy là vòng eo giảm xuống do bộ máy tiêu hóa được “lau chùi”, loại bỏ những cặn bã ra khỏi cơ thể. Vì thế mà làn da của bạn cũng mịn màng, cơ thể nhẹ nhàng, đầy năng lượng.


Nếu bạn muốn thanh mảnh như Paltrow, hãy thử detox sau sinh theo chế độ mà cô đã chia sẻ xem. Phương pháp detox của Paltrow sau sinh không bắt buộc bạn phải tuân thủ các nguyên tắc giảm cân phức tạp như nhịn ăn mà cái quan trọng nhất chính là sự kiên trì, duy trì trong 3 tuần. Đây cũng là cách mà những mẹ sau sinh có bệnh huyết áp, tiểu đường, đều có thể áp dụng.


Nếu bạn không thể kiên trì thực hiện theo cách này, một gợi ý mà chúng tôi muốn mách bạn đó là áp dụng detox bằng bằng liệu pháp Colon Hydrotherapy. Đây là cách làm sạch đại tràng, loại bỏ các độc hại, hỗ trợ việc giảm cân, cho vóc dáng mảnh mai thon gọn.


Detox giảm cân sau sinh tại Thu Cúc.

Detox giảm cân sau sinh tại Thu Cúc.


Phương pháp này sẽ đưa nước vào đại trực tràng làm sạch đại tràng được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort giúp thải độc, thanh lọc cơ thể hiệu quả.


Công nghệ detox bằng Colon Hydrotherapy đang được ứng dụng thành công tại Thu Cúc. Quy trình thực hiện đúng chuẩn, khoa học với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, Detox tại Thu Cúc được sự tin chọn của đông đảo khách hàng.



Nguồn : http://thammythucuc.vn/tin-tuc/hoc-cach-detox-sau-sinh-ky-cua-minh-tinh.html

Đăng nhận xét