HOT: Cơ hội tiêm Juverderm miễn phí cho khách hàng Thu Cúc

Trong tháng 3, Thu Cúc đặc biệt dành tặng 3 suất tiêm Juvederm miễn phí bao gồm độn cằm và làm đầy rãnh mũi má. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những tín đồ làm đẹp hoàn thiện nhan sắc tức thì mà không cần phẫu thuật.


hot-co-hoi-tiem-juvederm-mien-phi-cho-khach-hang-thu-cuc-5

Thu Cúc dành tặng 3 suất tiêm Juvederm miễn phí cho 3 khách hàng may mắn nhất


Là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Thu Cúc luôn cập nhật và đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ tối tân trong làm đẹp, giúp hàng ngàn khách hàng hoàn thiện và nâng tầm nhan sắc. Nhằm tri ân khách hàng và mang lại cơ hội làm đẹp cho nhiều khách hàng, Thu Cúc đặc biệt dành tặng 3 suất tiêm Juverderm miễn phí trong tháng 3 này cho những người may mắn nhất.


Để nhận được suất thẩm mỹ free, khách hàng chỉ cần gửi ảnh, thông tin cá nhân và dịch vụ mong muốn thực hiện về cho chương trình“Tiêm Juvederm miễn phí có 1-0-2”. Sau đó, các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ của Thu cúc sẽ nhận định, đánh giá những đường nét trên khuôn mặt dựa vào những bức ảnh mà khách hàng gửi về để lựa chọn 3 người may mắn nhất, phù hợp với dịch vụ. Chương trình bắt đầu diễn ra từ 13/3 – 26/3. Những khách hàng may mắn sẽ được thông báo và thưc hiện dịch vụ vào ngày 28/03. Đây là cơ hội vàng dành cho những tín đồ làm đẹp muốn thay đổi và tự tin hơn về diện mạo của bản thân.


hot-co-hoi-tiem-juvederm-mien-phi-cho-khach-hang-thu-cuc-1

Quỳnh Chi – khách hàng thực hiện tiêm cằm bằng chất làm đầy Juverderm đã sở hữu dáng cằm thanh tú và hoàn hảo (Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)


Làm đẹp bằng chất làm đầy Juverderm là phương pháp thẩm mỹ được áp dụng rộng rãi tại nhiều nước và trở thành xu hướng làm đẹp được ưa chuộng trong năm 2017. Chất làm đầy Juverderm thực chất là một loại Hyaluronic acid (HA). Đây là loại chất tương tự như hợp chất HA trong cơ thể người có tác dụng làm đầy mô với việc tạo ra một khối HA săn chắc giúp giữ ẩm và tăng thể tích tự nhiên mang đến hiệu quả tồn tại lâu dài trên mô da từ 2-3 năm. Tiêm chất làm đầy Juverderm diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Đặc biệt, chất làm đầy Juverderm đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận hiệu quả, an toàn cho người sử dụng và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành.


hot-co-hoi-tiem-juvederm-mien-phi-cho-khach-hang-thu-cuc-2

Tại Thu Cúc tiêm Juverderm được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, khoa học


Với công dụng làm đầy tối ưu, Juverderm mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho gương mặt. Tiêm cằm bằng Juvederm giúp xóa bay nỗi lo cằm ngắn, mặt to,… kéo dài phần cằm và khách hàng sở hữu dáng cằm chuẩn V-line sang chảnh và thời thượng tức khắc. Trong khi đó tiêm vùng rãnh mũi má lại giúp làm đầy rãnh nhăn và tạo độ trẻ trung, hài hòa cho gương mặt.


hot-co-hoi-tiem-juvederm-mien-phi-cho-khach-hang-thu-cuc-3

Tiêm Juverderm tại Thu Cúc được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn


Ngoài ra,  đến với Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với đội ngũ bác sĩ thực hiện có trình độ cao, quy trình bài bản, khoa học và hệ thống trang thiết bị y tế cũng như công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Sau thực hiện, bạn sẽ có được gương mặt sang chảnh, trẻ trung đầy cuốn hút.


Hãy nhanh tay đăng ký, gửi ảnh cùng thông tin cá nhân và dịch vụ mong muốn qua email tuvan@thucuchospital.vn để trở thành khách hàng may mắn sử dụng dịch vụ tiêm chất làm đầy Juverderm miễn phí tại Thu Cúc nhé.




Xem bài gốc tại: HOT: Cơ hội tiêm Juverderm miễn phí cho khách hàng Thu Cúc

Đăng nhận xét