Làm đẹp da với xoài

Làm đẹp da với xoài là công thức siêu tiết kiệm, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao. Với phương pháp tự nhiên này, làn da của bạn sẽ mịn màng, rạng rỡ hơn.



Xoài chín là loại trái cây nhiệt đới, không những được lòng chị em mà còn chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Các nhóm vitamin E,C, A… cùng nhóm chất chống oxy hóa có tác dụng dưỡng trắng da, loại bỏ các sắc tố melamin gây sạm da, tàn nhang, giảm nếp nhăn hiệu quả cho bạn làn da hoàn hảo. Việc ăn xoài không chỉ giúp chị em phụ nữ cân bằng độ ẩm cho da mà còn mang lại làn da mềm mại, trắng sáng, mịn màng.


Xoài là nguyên liệu thiên nhiên được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp.

Xoài là nguyên liệu thiên nhiên được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp.


Xoài tẩy da chết hiệu quả


Bạn chỉ cần xay nhuyễn ½ quả xoài chín bằng máy xay sinh tố, rồi trộn đều xoài với 1 lòng trắng trứng đã tạo bọt. Sau đó, chị em cho thêm 1 thìa mật ong và 1 thìa đường nâu thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, bạn massage nhẹ nhàng từ 5-7 phút, chị em giữ lớp mặt nạ trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Với thành phần chính là protein, lòng trắng trứng gà có tác dụng nuôi dưỡng và làm săn chắc da. Bên cạnh đó, xoài có nhiều vitamin A, C giúp hỗ trợ sản xuất collagen, trẻ hóa làn da từ bên trong.


Các vitamin có trong xoài giúp làn da của bạn tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Các vitamin có trong xoài giúp làn da của bạn tươi trẻ và rạng rỡ hơn.


Xoài trị mụn như thế nào?


Đây được coi là liệu pháp trị mụn tuyệt vời, chị em chỉ cần xay nhuyễn 1/2 quả xoài, rồi trộn đều với 1 thìa sữa chua và một thìa mật ong. Chị em đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Chất Beta carotene có trong xoài sẽ nhanh chóng đánh bật những nốt mụn sưng tấy.


Mặt nạ từ xoài này sẽ loại bỏ những vết mụn

Mặt nạ từ xoài này sẽ loại bỏ những vết mụn “vô duyên” nhanh chóng.


Trị nám da hiệu quả từ xoài


Xoài là liệu pháp trị nám tuyệt vời. Giờ đây, phái đẹp sẽ không còn e ngại bởi những vết nám “vô duyên” ngự trị trên vùng da trắng sáng nữa. Thật đơn giản, bạn chỉ cần chà xát vỏ xoài chín hoặc xoài xanh lên mặt hoặc tay, sau đó thêm chút kem sữa. Để trị nám hiệu quả, chị em nên thực hiện từ 2 – 3 lần/ tuần.


Sử dụng vỏ xoài mà chúng ta vẫn bỏ đi để loại bỏ những vết thâm nám đáng ghét.

Sử dụng vỏ xoài mà chúng ta vẫn bỏ đi để loại bỏ những vết thâm nám đáng ghét.


Xoài giúp da trắng mịn


Công thức vô cùng đơn giản, chị em chỉ cần xay nhuyễn hỗn hợp xoài và sữa tươi sẽ có ngay loại mặt nạ tuyệt vời giúp da trắng mịn. Các dưỡng chất có trong nguyên liệu tự nhiên này còn có tác dụng loại bỏ những vết thâm “xấu xí” và nhanh chóng tái tạo tế bào mới, mang lại làn da hồng hào tự nhiên.


Xoài được sử dụng để làm trắng da nhanh và hiệu quả.

Xoài được sử dụng để làm trắng da nhanh và hiệu quả.


Trên đây là những công dụng tuyệt vời khi làm đẹp da với xoài. Chị em nên lựa chọn phương pháp phù hợp với làn da của mình để thấy được hiệu quả hữu hiệu nhất.



Nguồn : http://thammythucuc.vn/tin-tuc/lam-dep-da-voi-xoai.html

Đăng nhận xét