Căng da mặt không cần phẫu thuật

Tôi 35 tuổi, hiện tôi đang sống ở nước ngoài, nhưng do có địa và thời tiết không hợp, da tôi nhăn hơn những người cùng độ tuổi. Tôi muốn căng da, tuy nhiện không biết bệnh viện Thu Cúc có phương pháp căng da nào không cần phẫu thuật không?  Nếu hiệu quả tôi sẽ thực hiện làm. Tôi cảm ơn.


(Nhatle…@yahooo – Nga)



Trả lời:


Chào chị!


Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về hòm thư  tuvan@thucuchospital.vn.Với câu hỏi của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Thời tiết, môi trường là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự lão hóa da, những nếp nhăn, những nếp chân chim xuất hiện khiến da mặt trở nên già nua và kém sắc. Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ làm đẹp phát triển, sự ra đời của phương pháp căng da mặt không phẫu thuật – bằng chỉ đang là giải pháp an toàn, hoàn hảo được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.


Phương pháp căng da bằng chỉ này được bệnh viện Thu Cúc áp dụng và giúp đem lại sự tự tin và làn da trở nên căng mịn, tươi trẻ, giữ lại nét thanh xuân cho nhiều khách hàng. Bệnh viện Thu Cúc có căng da bằng chỉ và cho hiệu quả cao, ngoài ra với môi trường bệnh viện, bác sỹ , máy móc hiện đại nên quá trình căng da mặt đảm bảo tuyệt đối an toàn và nhanh chóng, không xâm lấn, không đau và không để lại sẹo.


Căng da mặt không phẫu thuật

Căng da mặt không phẫu thuật được thực hiện bằng chỉ đặc biệt tại Thu Cúc


Căng da mặt không cần phẫu thuật là một phương pháp căng da đơn giản và nhanh chóng nên bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ, sau đó trích một nốt nhỏ trên da, dùng chỉ đính những lớp da thừa, nhăn để căng da trên mặt, da trán….giúp tạo độ căng, săn chắc cho da, trẻ trung cho khuôn mặt.


Ngay khi bác sĩ hoàn thành căng da mặt không cần phẫu thuật, chị đã được sở hữu làn da phẳng mịn, tươi tắn, trẻ trung hơn hẵn so với trước đó.


Rất vui được chăm sóc chị tại địa chỉ 286 Thụy Khuê – Hà Nội, số điện thoại đặt lịch hẹn 0964.080.999


Liên hệ để đặt lịch tư vấn miễn phí và thực hiện


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC


KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ


Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


Hotline : 0964.080.999


 



Nguồn : http://thammythucuc.vn/tu-van/cang-da-mat-khong-can-phau-thuat.html

Đăng nhận xét